Content marketing giống như nguồn dinh dưỡng của doanh nghiệp. khi một thương hiệu, một sản phẩm ra đời đòi hỏi một nguồn content
Content marketing
Tầm quan trọng của content marketing
Content marketing giống như nguồn dinh dưỡng của doanh nghiệp. khi một thương hiệu, một sản phẩm ra đời đòi hỏi một nguồn content
marketing dồi dào để duy trì , nuôi dưỡng thương hiệu , sản phẩm từ đó đưa doanh nghiệp đến với thị trường với thế giới. Dùng content
marketing giới thiệu để mọi người biết đến và yêu thương, giới thiệu để đưa thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp ra ngoài xã hội cứng cáp,
lớn khôn và phát triển không ngừng. Mục đích doanh nghiệp sử dụng content marketing
• Tạo ấn tượng mạnh bằng ngôn từ hình ảnh và gây tò mò, hứng thú
bởi những thông tin cung cấp đến công chúng
• Cần xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu để tạo sự ghi nhớ về thương hiệu sản phẩm
• Định hướng người dung khi một chiến lược content marketing hiệu
quả sẽ đi cùng người dùng từ hiểu biết đến tin tưởng, từ tin tưởng đến trung thành và cuối cùng là sự lan truyền có sức thuyết phục ớn.
• Ngân sách dành cho content marketing phải hợp lý hiệu quả
• Định vị thương hiệu làm sao để thương hiệu của bạn không bị lẫn vào hàng trăm thương hiệu khác ngoài thị trường? Câu trả lời nằm
ở chiến lược truyền thông nội dung.
Các ý tưởng nội dung ra mắt sản phẩm duy trì thương hiệu
✓ Truyền thông về điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mới:
Bài viết về điểm khác biệt, mới lạ của thương hiệu, sản phẩm lần đầu xuất hiện trên thị trường (ví dụ công nghệ mới, tiết kiệm thời
gian…)
Nội dung đánh giá của chuyên gia về điểm nổi vật của thương hiêu/sản phẩm
Phản ứng của người tiêu dùng với điểm nổi bật của thương hiệu/sản phẩm
✓ Nội dung về việc phân phối sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu
nước ngoài tại Việt Nam
Bài viết thông báo về sự kiện phân phối nhãn hàng mới tại Việt Nam…
Bài viết về lịch sử thương hiệu, các dấu mốc quan trọng…
Bài viết về các dòng sản phẩm tiểu biểu của thương hiệu.
Bài viết về cu hướng, trong đó có đề cập tới sản phẩm của thương hiệu.
Bài viết đưa ra đánh giá của chuyên gia về sản phẩm.
Các loại hình dịch vụ Content Marketing tại đơn vị chúng tôi:
Dịch vụ chăm sóc nội dung
Dịch vụ viết bài PR
Dịch vụ định hướng & biên tập nội dung website
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Những điểm cộng chỉ có ở dịch vụ viết bài tại đơn vị của chúng tôi mà bạn nên chọn
Chúng tôi có đội ngũ nghiên cứu kĩ tâm lý người dùng để sáng tạo nên những nội dung thu hút, đánh trúng tâm ý người đọc thể hiện những
mong muốn tiềm ẩn của khách hàng và khơi gợi nhu cầu tiềm năng của họ.
Nội dung ngắn gọn súc tích nhưng chứa đựng sự chân thật giúp đem đến cái nhìn khách quan nhất cho độc giả.
Ms Lan Anh Phòng truyền thông 0967.099.660 |
Ms Chi Phòng tuyền thông 0766.082.806
|
Ms Hà Vy Phòng truyền thông 0943.5555.63 |
Ms Thùy Giang Phòng truyền thông 091.239.1729 |
Ms Lan Phòng truyền thông 0946.286.161 |
Ms Hoa Phòng truyền thông 0946.816.161 |
Ms Duyên Phòng truyền thông 0985.604.536 |
Ms Thúy Phòng truyền thông 0946.706.161 |
Ms Thu Phòng truyền thông 094.228.6161 |
Ms Tâm Phòng truyền thông 0973.711.727 |
Ms Kiều Oanh Phòng truyền thông 0902.197.673
|
Mr Tùng Hỗ trợ kỹ thuật 0989.706.956 |
Trinhgia jsc– Là 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo Trực tuyến tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất – hoàn hảo nhất cho cá nhân và doanh nghiệp
Hotline: 0949 869 869